ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

การสร้างระบบการจัดการหน่วยบริหารงานข้อสอบเพื่อสร้างมาตรฐานข้อสอบของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์

Show simple item record

dc.contributor.author เพ็งกรูด, ชัยวัฒน์
dc.date.accessioned 2017-09-10T13:17:54Z
dc.date.available 2017-09-10T13:17:54Z
dc.date.issued 2560-02-01
dc.identifier.citation ประสงค ปราณีตผลกรัง en_US
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/1148
dc.description.abstract งานวิจัยการสร้างระบบการจัดการหน่วยบริหารงานข้อสอบเพื่อสร้างมาตรฐานข้อสอบของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์นี้ได้ถูกจัดทำเพื่อสร้างระบบให้กับงานบริหารข้อสอบของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ซึ่งส่งผลต่อการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพทำให้ผลการดำเนินงานด้านการบริการงานด้านการผลิตข้อสอบของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมดีขึ้น ได้ทำการศึกษาในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา พ.ศ. 2559 โดยใช้แบบสอบถามซึ่งมีระบบบริหารงานข้อสอบและความพึงพอใจในบริการ ได้การวิเคราะห์โดยรวมอยู่ในระดับมาก ค่าเฉลี่ย 4.42 ซึ่งมีความพึงพอใจในสามอันดับอันดับที่1.การส่งต้นฉบับมีการเซ็นรับส่งต้นฉบับ และเก็บรักษาต้นฉบับไว้เป็นอย่างดี (ค่าเฉลี่ย 4.40) อันดับที่2. ระบบขั้นตอนการบริหารงานข้อสอบมีความซับซ้อนเกินไป (ค่าเฉลี่ย 4.33) อันดับที่ 3.จัดทำสำเนาข้อสอโดยเจ้าหน้าที่ทำข้อสอบตรวจสอบความถูกต้องของข้อสอบที่สำเนา ซึ่งจะมีการ Test ก่อนสำเนาทั้งหมด และการรับคืนข้อสอบ มีการตรวจนับจำนวนข้อสอบที่รับคืน และมีการลงลายมือชื่อ (ค่าเฉลี่ย 4.30) ซึ่งสรุปได้ว่าการสร้างระบบการจัดการหน่วยบริหารงานข้อสอบของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ทำให้การบริการของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมดีขึ้น en_US
dc.description.sponsorship Buriram Rajabhat University en_US
dc.language.iso th_TH en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.title การสร้างระบบการจัดการหน่วยบริหารงานข้อสอบเพื่อสร้างมาตรฐานข้อสอบของคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.title.alternative Creating a management system to manage test items to set the test standards of the Faculty of Industrial Technology. Buriram Rajabhat University en_US
dc.type Research en_US
dc.contributor.emailauthor chaiwat20021@gmail.com en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics