ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

โครงการค่ายวิชาการเตรียมความพร้อมการเรียนไอทีสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย (เปลี่ยนชื่อ : โครงการค่ายวิชาการไอที : IT BRU CAMD)

Show simple item record

dc.contributor.author คณะวิทยาศาสตร์ en_US
dc.date.accessioned 2019-06-19T11:13:51Z
dc.date.available 2019-06-19T11:13:51Z
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/4936
dc.description ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ได้อนุมัติให้สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ภาควิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ คณะวิทยาศาสตร์ เป็นผู้ดำเนินโครงการค่ายวิชาการไอที : (IT BRU CAMP) ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อเป็นการกระตุ้นให้นักเรียนมีความสนใจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพิ่มมากขึ้น (2) เพื่อให้นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายได้เรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศในชีวิตประจำวัน (3) เพื่อให้นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศได้มีส่วนร่วมในการเป็นผู้ถ่ายทอดเทคโนโลยีสารสนเทศให้แก่น้องร่วมกับคณาจารย์ ผลการประเมินการดำเนินงานโครงการฯ ดังกล่าว โดยใช้แบบประเมินผล/แบบสอบถาม/แบบสัมภาษณ์ เพื่อสอบถามจากความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 55 คน พบว่า ผลสำเร็จของ การดำเนินงานโครงการนี้โดยภาพรวม อยู่ในระดับดีมาก ความคิดเห็นเพิ่มเติม สิ่งที่ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจและประทับใจมากที่สุดในการเข้าร่วมโครงการ เรียงลำดับจากมากไปน้อยคือ 1) การอำนวยความสะดวกในการเข้าร่วมกิจกรรม 2) อาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ มีความเหมาะสม 3) การบรรยายของวิทยากรมีความชัดเจน ตรงประเด็นและเข้าใจง่าย ข้อเสนอแนะเพื่อการดำเนินการครั้งต่อไป 1) อยากให้มีการจัดอีก 2) ควรมีการจัดกิจกรรมในรูปแบบของอบรมในเรื่องอื่น ๆ ตามความเหมาะสม en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.title โครงการค่ายวิชาการเตรียมความพร้อมการเรียนไอทีสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย (เปลี่ยนชื่อ : โครงการค่ายวิชาการไอที : IT BRU CAMD) en_US
dc.type Academic document en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics