ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มี อิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่าย 3G ของจังหวัดลำ ปาง ลำ พูน และเชียงใหม่

Show simple item record

dc.contributor.author ณัฐวรรธน์, อารีรักษ์
dc.contributor.author ไพฑูรย์, อินต๊ะขัน
dc.contributor.author ธนกร, น้อยทองเล็ก
dc.date.accessioned 2017-11-16T14:52:22Z
dc.date.available 2017-11-16T14:52:22Z
dc.date.issued 2558-12-30
dc.identifier.citation วารสาร ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม) 2558. en_US
dc.identifier.issn 1906-1641
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/3184
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.subject กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด, ภาพลักษณ์ตราสินค้า, พฤติกรรมการเลือกใช้, เครือข่าย 3G en_US
dc.title กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มี อิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่าย 3G ของจังหวัดลำ ปาง ลำ พูน และเชียงใหม่ en_US
dc.title.alternative Strategic Marketing Communications and Brand Image Influence Behavior Selection to Use the Network 3G of Lampang, Lamphun and Chiang Mai en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics