Abstract:
โครงงาน ระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ กรณีศึกษา ศูนย์เศรษฐกิจพอเพียงบ้านโนนรัง-
บรูพา มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์
โครงงานนี้ได้จัดทำระบบบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์และได้มีการสำรวจความพึงพอใจ
ผู้ใช้งานระบบที่เป็นกลุ่มตัวอย่างได้เข้ามาทดลองใช้งานและศึกษาระบบ จำนวน 100 คน
โปรแกรมที่ใช้ในการเก็บข้อมูลเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปทางคอมพิวเตอร์
การวิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการทดลองที่ได้สามารถสรุปได้ว่าแบบสอบถามความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างที่มีต่อระบบบริหารจัดก
ารร้านค้าออนไลน์ของศูนย์เศรษฐกิจพอเพียงบ้านโนนรัง – บูรพา โดยรวมอยู่ในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ
3.96