Abstract:
โครงงานนี้ได้ทำการศึกษาและพัฒนาเว็บไซต์การประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตลาดโ
ดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตลาด บ้านตลาดควาย
ตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ เช่น จุดเช่าจักรยาน จุดถ่ายรูป จุดชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น
จุดพักผ่อน จุดชมนก จุดบริการห้องน้ำ และอื่นๆ
โดยนำเอาเทคโนยีเว็บไซต์และระบบฐานข้อมูลมาใช้ในการพัฒนา และได้มีการสำรวจความพึงพอใจ
นักท่องเที่ยวที่ เป็นกลุ่มตัวอย่างได้เข้ามาใช้ระบบเว็บไซต์ จำนวน 100 คน
ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมีจำนวน 57 คน คิดเป็นร้อยละ 57 รองลงมาคือ เพศชาย มีจำนวน 43 คน
คิดเป็นร้อยละ 43 พบว่า ผู้ใช้มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.50
เมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่า มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจมากที่สุดในด้านประโยชน์และการนำไปใช้
ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.55 รองลงมาคือ ด้านข้อมูลข่าวสาร มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.51 เท่ากันกับ
ด้านการออกแบบและ จัดการรูปแบบ มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.51 และ
ด้านการบริการที่มีอยู่ในสื่อโซเชียลมีเดีย มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.46