dc.contributor.advisor |
นิธิโรจน์ ศุภกฤษสุวรรณกุล |
en_US |
dc.contributor.author |
จิรัชญา, ฉิมมา |
|
dc.contributor.author |
มนธิกานต์, ดียื่ง |
|
dc.date.accessioned |
2020-06-02T11:42:48Z |
|
dc.date.available |
2020-06-02T11:42:48Z |
|
dc.date.issued |
2562-11-01 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/6334 |
|
dc.description |
โปรเจค (บธ.บ.) สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2562 |
en_US |
dc.description.abstract |
โครงงานนี้ได้ทำการศึกษาและพัฒนาเว็บไซต์การประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตลาดโ
ดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตลาด บ้านตลาดควาย
ตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ เช่น จุดเช่าจักรยาน จุดถ่ายรูป จุดชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น
จุดพักผ่อน จุดชมนก จุดบริการห้องน้ำ และอื่นๆ
โดยนำเอาเทคโนยีเว็บไซต์และระบบฐานข้อมูลมาใช้ในการพัฒนา และได้มีการสำรวจความพึงพอใจ
นักท่องเที่ยวที่ เป็นกลุ่มตัวอย่างได้เข้ามาใช้ระบบเว็บไซต์ จำนวน 100 คน
ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมีจำนวน 57 คน คิดเป็นร้อยละ 57 รองลงมาคือ เพศชาย มีจำนวน 43 คน
คิดเป็นร้อยละ 43 พบว่า ผู้ใช้มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.50
เมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่า มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจมากที่สุดในด้านประโยชน์และการนำไปใช้
ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.55 รองลงมาคือ ด้านข้อมูลข่าวสาร มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.51 เท่ากันกับ
ด้านการออกแบบและ จัดการรูปแบบ มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.51 และ
ด้านการบริการที่มีอยู่ในสื่อโซเชียลมีเดีย มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.46 |
en_US |
dc.description.sponsorship |
Buriram Rajabhat University |
en_US |
dc.language.iso |
th_TH |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ |
en_US |
dc.subject |
การประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตลาด |
en_US |
dc.title |
การประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตลาด |
en_US |
dc.title.alternative |
Public relations of tourist attractions, Huai Talat Reservoir |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.discipline |
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาตรี |
en_US |
dc.degree.name |
บริหารธุรกิจบัณฑิต |
en_US |